Responsibilities
ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ยังไม่มีประสบการณ์ บริษัทมีทีมสอนงาน ฝึกอบรมก่อนออกไปปฏิบัติงาน
• รับแจ้งปัญหาจากลูกค้า User หรือ ผู้ใช้งาน ตรวจสอบ แนะนำ ให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหา IT เบื้องต้น
•. Remote แก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้า
•. วิเคราะห์ปัญหา ส่งต่อข้อมูลเพื่อแก้ไขปัญหาเชิงลึกหรือปัญหาทางเทคนิคให้ฝ่าย Support ในแต่ละส่วนงาน
•. ประสานงานสอบถามความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาระหว่างฝ่าย Support เพื่อแจ้งกับทาง User
•. สรุปรายงาน Daily / Weekly / Monthly Report ตามที่ได้รับมอบหมาย
Qualifications
• วุฒิปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
•. มีความรู้เกี่ยวกับ Computer, Network และ Server
•. มีความรู้ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี และสามารถแนะนำผู้อื่นได้
•. มีความรับผิดชอบ พร้อมเรียนรู้และเติบโต
•. มีความยืดหยุ่นในการทำงาน สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้ (บริษัทมีค่าเดินทาง, ค่าโทรศัพท์)
Apply Now
Your content has been submitted