top of page

ความรับผิดชอบ

ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ยังไม่มีประสบการณ์ บริษัทมีทีมสอนงาน ฝึกอบรมก่อนออกไปปฏิบัติงาน
• รับแจ้งปัญหาจากลูกค้า User หรือ ผู้ใช้งาน ตรวจสอบ แนะนำ ให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหา IT เบื้องต้น
•. Remote แก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้า
•. วิเคราะห์ปัญหา ส่งต่อข้อมูลเพื่อแก้ไขปัญหาเชิงลึกหรือปัญหาทางเทคนิคให้ฝ่าย Support ในแต่ละส่วนงาน
•. ประสานงานสอบถามความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาระหว่างฝ่าย Support เพื่อแจ้งกับทาง User
•. สรุปรายงาน Daily / Weekly / Monthly Report ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

• วุฒิปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์, หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
•. มีความรู้เกี่ยวกับ Computer, Network และ Server
•. มีความรู้ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี และสามารถแนะนำผู้อื่นได้
•. มีความรับผิดชอบ พร้อมเรียนรู้และเติบโต
•. มีความยืดหยุ่นในการทำงาน สามารถปฏิบัติงานนอกสถานที่ได้ (บริษัทมีค่าเดินทาง, ค่าโทรศัพท์)

Help Desk

BKK, Thailand
Fulltime

ลงทะเบียนเลย

Upload

Your content has been submitted

bottom of page